Hồ Sơ Xin Tài Trợ Mẫu

Submitted by: Submitted by

Views: 1057

Words: 4522

Pages: 19

Category: Business and Industry

Date Submitted: 03/30/2011 08:22 AM

Report This Essay

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

------(((((------

HỒ SƠ TÀI TRỢ

CUỘC THI “DBA LEADER 2011 –

CHINH PHỤC NHỮNG ĐỈNH CAO”

Đà Nẵng, ngày 15 tháng 02 năm 2011

THƯ MỜI TÀI TRỢ

Cuộc thi “DBA LEADER 2011 – Chinh phục những đỉnh cao”

Kính gửi:……………………………………………………………………

Lời đầu tiên Khoa Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng xin gửi tới Quý công ty lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng!

Với sứ mệnh góp phần ươm mầm đội ngũ doanh nhân tài năng cho xã hội, Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã và đang nỗ lực không ngừng để thực hiện các hoạt động dạy và học nhằm gắn kết những triết lí kinh doanh với thực tiễn doanh nghiệp.

Cuộc thi “DBA Leader 2011– Chinh phục những đỉnh cao”, với những thử thách gay cấn trong điều kiện áp lực về thời gian và tâm lí, được Khoa kì vọng sẽ là một liều thuốc thử hữu hiệu về tố chất lãnh đạo và bản lĩnh kinh doanh mà các thí sinh đã tích luỹ trong quá trình học tập và cọ xát với đời sống hàng ngày.

Các thí sinh muốn chinh phục đỉnh cao nhất của cuộc thi DBA LEADER 2011 sẽ phải trải qua 3 vòng thi. Ở vòng một, các tiềm năng lãnh đạo tương lai sẽ phải thể hiện tố chất của mình qua các bài test IQ, EQ. Sang vòng hai, mỗi thí sinh trong 30 thí sinh có thể hiện xuất sắc nhất sẽ phải tự tìm kiếm, thiết lập nhóm làm việc gồm 6 thành viên để vượt qua thử thách nhóm. Các tiêu chí như khả năng thiết lập định hướng cho nhóm, khả năng truyền cảm hứng cho các thành viên trong nhóm cùng với kết quả thực hiện công việc sẽ là cơ sở để chọn lọc 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Vòng ba, top 5 thí sinh sẽ trải qua 3 thử thách: hùng biện cá nhân, xử lí tình huống nhóm 5 người và phần thi giữa 2 thí sinh xuất sắc nhất.

BTC cuộc thi hi vọng rằng những trải nghiệm từ cuộc thi này sẽ giúp thí sinh kích hoạt, đánh thức các tiềm năng của chính mình để từng bước bắt đầu công cuộc chinh phục các nấc thang trong con đường sự nghiệp ,để cuối cùng, có thể đạt đến đỉnh cao...