Đơn Xin Tài Trợ

Submitted by: Submitted by

Views: 662

Words: 1210

Pages: 5

Category: Business and Industry

Date Submitted: 04/16/2011 06:14 AM

Report This Essay

[pic]

Mẫu Đơn Cuộc Thi Ngày Sáng Tạo Việt Nam

“Sáng tạo vì trẻ em và thanh thiếu niên thiệt thòi”

(Xin viết đơn bằng tiếng Việt, và nếu có thể kèm theo cả bản tiếng Anh.

Vui lòng đánh máy hoặc viết tay câu trả lời cho các câu hỏi theo mẫu sau đây trên giấy khác và không đóng hồ sơ tham dự thành quyển)

I. CHI TIẾT DỰ ÁN

1. Tên dự án: Xin viết ngắn gọn tên dự án trong một dòng

2. Tham gia xin tài trợ của : Có hai nguồn tài trợ chính như sau. Hai nguồn tài trợ này có tiêu chí khác nhau đối với đơn tham dự và việc đánh giá. Vui lòng chỉ rõ một nguồn tài trợ mà bạn quan tâm. Bạn không thể xin tài trợ từ cả hai nguồn cho cùng một dự án.

□ Ngân hàng Thế giới và các nhà tài trợ khác hoặc

□ Dự án Giáo dục tiểu học cho Trẻ khó khăn (PEDC) - Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chú ý:

• Ngân hàng Thế giới sẽ trao giải cho các đề án sáng tạo của các cá nhân và tổ chức làm đề tài về thanh thiếu niên hoặc đề tài cho cả trẻ em lẫn thanh thiếu niên. Giải thưởng dành cho các tổ chức và cá nhân Việt Nam. Các tổ chức quốc tế chỉ có thể dự thi cùng một đối tác Việt Nam, trách nhiệm triển khai chính của dự án sẽ do đối tác này đảm nhận.

• Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ chỉ trao giải thưởng cho các đề án sáng tạo của các tổ chức (không dành cho cá nhân) làm đề tài chỉ tập trung vào trẻ em.

(Tham kháo thêm chi tiết về “Yêu cầu với đối tượng tham dự chương trình” trong tài liệu giới thiệu về chương trình)

3. Địa điểm thực hiện dự án: Xin cho biết tên thôn, xã, huyện và tỉnh nơi dự án sẽ được tiến hành stop

4. Cơ quan/cá nhân thực hiện: Mô tả ngắn gọn về tổ chức/nhóm thực hiện dự án. Phần này cần trả lời: Được thành lập từ bao giờ? Ai sáng lập? Thành viên bao gồm những ai? Có bao nhiêu nhân viên? Chuyên môn và kinh nghiệm công tác của nhân viên? Bộ máy quản lý của tổ chức sắp xếp thế nào (đề nghị vẽ sơ đồ tổ chức)? Mục tiêu của tổ chức là gì? Nhận các nguồn...