Dbsk

Submitted by: Submitted by

Views: 666

Words: 385

Pages: 2

Category: Business and Industry

Date Submitted: 03/27/2009 09:02 PM

Report This Essay

Assignments 4

If the first character of your given name is from A to L (Example your name is Ho Ngoc Bich) , you do the following assignments:

Chapter 3

From 3.23 to 3.25, 3.32 to 3.37

Chapter 4: 4.12

The other students will do:

Chapter 3

3.26 to 3.31, 3.38 to 3.40

Chapter 4: 4.14

Giao diện của TC trực quan, thân thiện và d''. sử dụng. Bên phải là hình chiếc ĐTDĐ của bạn. Bên trái bao g'' m các tab:

- Standby: thể hiện hình ảnh cho màn hình chờ của máy. Màn hình được chia làm 3 phần: standby (176x176 px), standby softkey (176x26 px), standby statusbar (176x18 px). ở đây bạn nên tạo 1 tấm hình có kích thước 176x220 pixel, r'' i dùng 1 phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nào đó crop tấm hình thành 3 phần với các kích thước như trên. ấn Import để nhập hình vào, tương ứng với từng phần.

- Phần dưới giúp bạn chỉnh sửa màu chữ: với Softkeys là chữ Calls, More; Operator Name là tên nhà cung cấp mạng di động như Mobifone, Vinaphone hay Viettel.

+ Desktop: màn hình Menu.

+ Single Tilte: màn hình tin nhắn, quản lý tập tin, công cụ ... ở đây, quan trọng nhất có lẽ là tạo hình Highlight. Bạn phải tạo hình trong suốt để tên dữ kiện có thể hiện ra, không bị che khuất.

+ Double Tilte: giống tab Single Title

+ Tab Tilte: màn hình chỉnh sửa danh bạ, cài đặt...

+ Popup: các popup hiện ra như khi ấn "tùy chọn"

+ Ring Signal: nhạc chuông

+ Author: thông tin về tác giả theme.

- Sau khi làm xong, bạn ấn Preview để xem lại tổng quát tất cả những gì đã làm. Nếu thấy ưng ý thì bạn có thể save vào máy tính r'' i chuyển vào ĐTDĐ của bạn (bằng dây cáp, hay bluetooth, h'' ng ngoại...). Việc cuối cùng là thưởng thức thành quả của chính bạn.

- Mẹo nhỏ để tạo một theme đẹp theo ý muốn và "hot": bạn hãy chọn cho theme của mình một màu sắc làm màu chủ đạo, sẽ làm theme trông rất hài hòa. Việc phối màu cho theme là cả 1 nghệ thuật đấy! Chúc bạn thành công!

More like this